Thông tin pháp lý
kolia
Toàn bộ chính sách bảo vệ dữ liệu, chính sách nội dung AI y tế và xử lý dữ liệu cá nhân được trình bày chi tiết bên dưới.
CHÍNH SÁCH BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
Khách hàng đồng ý với Văn bản chấp thuận về xử lý và bảo vệ dữ liệu cá nhân (“Văn Bản”) do Công ty cổ phần Công nghệ OSP AI (OSP AI) xây dựng để quy định việc xử lý Dữ liệu cá nhân, quy tắc bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Khách hàng và trách nhiệm bảo vệ Dữ liệu cá nhân của OSP AI với nội dung như sau:
ĐIỀU 1. ĐỊNH NGHĨA
1. OSP AI: là Công ty Cổ phần Công nghệ OSP AI, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0111176707; trụ sở chính tại Tầng 4, Toà The Garden Hill, số 99 phố Trần Bình, Phường Từ Liêm, Tp. Hà Nội, Việt Nam
2. Khách hàng/Quý khách: là (i) cá nhân và/hoặc (ii) tổ chức có cung cấp dữ liệu cá nhân cho OSP AI khi tìm kiếm, tiếp cận, đăng ký sử dụng, sử dụng Sản phẩm, dịch vụ.
3. Sản phẩm, dịch vụ là Kolia - ứng dụng phần mềm hỗ trợ quản lý bệnh mãn tính
5. Dữ liệu cá nhân: là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với Khách hàng cụ thể hoặc giúp xác định Khách hàng cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm Dữ liệu cá nhân cơ bản và Dữ liệu cá nhân nhạy cảm.
6. Dữ liệu cá nhân cơ bản là những thông tin bao gồm:
(i) Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có);
(ii) Ngày, tháng, năm sinh; ngày, tháng, năm chết hoặc mất tích;
(iii) Giới tính;
(iv) Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ;
(v) Quốc tịch;
(vi) Hình ảnh của cá nhân;
(vii) Số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số căn cước công dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu, số giấy phép lái xe, số biển số xe, số mã số thuế cá nhân, số bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm y tế;
(viii) Tình trạng hôn nhân;
(ix) Thông tin về mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái, vợ, chồng, …) và thông tin về tổ chức, cá nhân có liên quan ví dụ như người giám hộ, người phụ thuộc, người đại diện, người ủy quyền, người liên hệ, …;
(xii) Các thông tin khác gắn liền với Khách hàng cụ thể hoặc giúp xác định Khách hàng cụ thể không thuộc phạm vi Dữ liệu cá nhân nhạy cảm theo quy định tại khoản 7 Điều này.
7. Dữ liệu cá nhân nhạy cảm: là Dữ liệu cá nhân gắn liền với quyền riêng tư của Khách hàng mà khi bị xâm phạm sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyền và lợi ích hợp pháp của Khách hàng, bao gồm các loại dữ liệu sau:
(i) Thông tin liên quan đến nguồn gốc dân tộc, thuộc tính vật lý, đặc điểm sinh học riêng mà Khách hàng cung cấp cho OSP AI hoặc OSP AI có được trong quá trình Khách hàng tìm kiếm, tiếp cận, đăng ký sử dụng, sử dụng Sản phẩm, dịch vụ;
(iv) Dữ liệu về vị trí của Khách hàng;
(v) Dữ liệu cá nhân khác được pháp luật quy định là đặc thù và cần có biện pháp bảo mật cần thiết;
(vi) Các thông tin khác gắn liền với Khách hàng cụ thể hoặc giúp xác định Khách hàng cụ thể được xác định là Dữ liệu cá nhân nhạy cảm theo quy định của pháp luật.
8. Xử lý Dữ liệu cá nhân: là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới Dữ liệu cá nhân, như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.
9. Bên Kiểm soát Dữ liệu cá nhân: là tổ chức, cá nhân quyết định mục đích và phương tiện Xử lý Dữ liệu cá nhân.
10. Bên Xử lý Dữ liệu cá nhân: là tổ chức, cá nhân thực hiện việc Xử lý Dữ liệu cá nhân thay mặt cho Bên Kiểm soát dữ liệu cá nhân, thông qua một hợp đồng với Bên Kiểm soát dữ liệu cá nhân.
11. Bên Kiểm soát và xử lý Dữ liệu cá nhân: là tổ chức, cá nhân đồng thời quyết định mục đích, phương tiện và trực tiếp xử lý Dữ liệu cá nhân.
ĐIỀU 2. LOẠI DỮ LIỆU XỬ LÝ
1. Dữ liệu cá nhân được xử lý gồm các dữ liệu Khách hàng cung cấp cho OSP AI khi Khách hàng tìm kiếm, tiếp cận, đăng ký sử dụng Sản phẩm, dịch vụ và dữ liệu phát sinh trong quá trình Khách hàng sử dụng Sản phẩm, dịch vụ như sau:
(i) Các Dữ liệu cá nhân cơ bản quy định tại khoản 6 Điều 1 của Văn Bản này; và
(ii) Các Dữ liệu cá nhân nhạy cảm quy định khoản 7 Điều 1 của Văn Bản này.
2. Dữ liệu cá nhân được xử lý phù hợp với Sản phẩm.
ĐIỀU 3. MỤC ĐÍCH XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
Dữ liệu cá nhân theo Điều 2 trên đây có thể được xử lý cho các mục đích sau:
1. Cung cấp Sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng và/hoặc thực hiện quyền, nghĩa vụ của OSP AItheo quy định pháp luật, bao gồm:
(i) Phục vụ quản trị, hoạt động quản lý nghiệp vụ;
(ii) Xác thực và lưu trữ dữ liệu cá nhân Khách hàng để cung cấp Sản phẩm, dịch vụ theo quy định pháp luật;
(iii) Xác thực và thực hiện các giao dịch thanh toán Sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng;
(iv) Cung cấp, kích hoạt hoặc xác minh Sản phẩm, dịch vụ mà Khách hàng yêu cầu
(v) Phục vụ cho mục đích quản lý, liên hệ, thông báo với Khách hàng;
(vi) Thực hiện các quyền của Khách hàng liên quan đến Dữ liệu cá nhân theo quy định pháp luật, thỏa thuận giữa Khách hàng và OSP AI;
(vii) Thực hiện nghĩa vụ của Khách hàng và/hoặc nghĩa vụ của OSP AI với cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan theo quy định pháp luật;
(viii) Công khai Dữ liệu cá nhân của Khách hàng theo quy định pháp luật;
(ix) Thực hiện các nghĩa vụ của OSP AI theo quy định pháp luật và theo yêu cầu của cơ quan nhà nước, bao gồm các quy định về thanh tra; kiểm tra; kiểm toán; thống kê; báo cáo; tài chính, kế toán và thuế;
(x) Thực hiện các nghiệp vụ bảo đảm an toàn Dữ liệu cá nhân của Khách hàng; bảo đảm an toàn hệ thống thông tin của OSP AI như sao lưu, dự phòng, giám sát, tối ưu tài nguyên và bảo vệ Dữ liệu cá nhân khách hàng;
(xi) Phát hiện, ngăn chặn các hành vi gian lận, lừa đảo, tấn công, xâm nhập, chiếm đoạt trái phép, hành vi mang tính chất tội phạm và các hành vi bất hợp pháp khác để bảo vệ Dữ liệu cá nhân khách hàng;
(xii) Trong trường hợp tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, thảm họa lớn, dịch bệnh nguy hiểm; khi có nguy cơ đe dọa an ninh, quốc phòng nhưng chưa đến mức ban bố tình trạng khẩn cấp; phòng, chống bạo loạn, khủng bố, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật theo quy định pháp luật;
(xiii) Sử dụng thông tin của Khách hàng (bao gồm cả việc chia sẻ, tiết lộ và chuyển giao thông tin cho bên thứ ba) để bán, cung cấp Sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của Khách hàng và chỉ trong phạm vi thông tin do Khách hàng đã đồng ý;
(xiv) Sử dụng thông tin của Khách hàng (bao gồm cả việc chia sẻ, tiết lộ và chuyển giao thông tin cho bên thứ ba) để thực hiện nghĩa vụ của OSP AI theo quy định của pháp luật;
(xv) Phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước theo quy định pháp luật chuyên ngành;
(xvi) Các mục đích khác để tuân thủ pháp luật.
2. Hỗ trợ Khách hàng khi mua, sử dụng Sản phẩm, dịch vụ, bao gồm:
(i) Cập nhật, xử lý thông tin khi Khách hàng sử dụng Sản phẩm, dịch vụ;
(ii) Chăm sóc Khách hàng, tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng đối với các Sản phẩm, dịch vụ;
(iii) Thông tin về Sản phẩm, dịch vụ cũng như các ưu đãi, chương trình khuyến mại đối với Sản phẩm, dịch vụ;
(iv) Sử dụng, chuyển giao cho tổ chức, cá nhân các Dữ liệu cá nhân, thông tin vướng mắc, sự cố, báo cáo lỗi do Khách hàng phản ánh để xác định và khắc phục sự cố của Sản phẩm, dịch vụ; thực hiện hoạt động khác về chăm sóc và hỗ trợ Khách hàng.
ĐIỀU 4. XỬ LÝ DỮ LIỆU CỦA KHÁCH HÀNG DƯỚI 16 TUỔI
Trong quá trình cung cấp Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, OSP AI có thể có các Khách hàng là cá nhân trong độ tuổi từ đủ 7 (bảy) tuổi đến dưới 16 (mười sáu) tuổi (“Khách hàng trẻ em”). Trong trường hợp này, OSP AI sẽ tiến hành các quy trình cần thiết để xác minh độ tuổi của Khách hàng trẻ em trước khi xử lý Dữ liệu cá nhân.
ĐIỀU 5. CÁCH THỨC XỬ LÝ DỮ LIỆU
1. Cách thức thu thập
Dữ liệu cá nhân được thu thập trực tiếp từ Quý khách trong các trường hợp sau:
(i) Từ Ứng dụng: Chúng tôi có thể thu thập Dữ liệu cá nhân khi Khách hàng tải xuống hoặc sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động (gọi chung là “Ứng dụng”). Các Ứng dụng này có thể ghi lại một số thông tin nhất định (bao gồm thống kê sử dụng Ứng dụng, loại thiết bị, hệ điều hành, cài đặt Ứng dụng, địa chỉ IP, cài đặt ngôn ngữ, ngày và giờ kết nối với Ứng dụng và các thông tin liên lạc kỹ thuật khác);
(ii) Từ các Sản phẩm, dịch vụ: OSP AI có thể thu thập Dữ liệu cá nhân khi Quý khách tìm kiếm, tiếp cận, đăng ký sử dụng, sử dụng bất kỳ Sản phẩm, dịch vụ nào thông qua bất kỳ hình thức nào; và/hoặc các phương thức khác theo quy định pháp luật;
(iii) Từ các trao đổi, liên lạc với Khách hàng: Chúng tôi có thể thu thập Dữ liệu cá nhân thông qua tương tác giữa Chúng tôi và Quý khách (gặp trực tiếp, qua thư, điện thoại, trực tuyến, liên lạc điện tử hoặc bất kỳ phương tiện nào khác) bao gồm cả các cuộc khảo sát Khách hàng;
(iv) Từ mạng xã hội: Là các mạng xã hội của OSP AI và/hoặc các mạng xã hội do chúng tôi hợp tác với các đối tác;
(v) Các phương tiện khác: Chúng tôi có thể thu thập Dữ liệu cá nhân khi Quý khách tương tác với OSP AI thông qua bất kỳ phương tiện nào khác.
Chúng tôi cũng có thể thu thập Dữ liệu cá nhân gián tiếp từ Quý khách thông qua các nguồn thông tin công khai, chính thống; hoặc thông qua việc nhận chia sẻ dữ liệu cần thiết từ các công ty con, đối tác mà họ thu thập được trong quá trình hợp tác với OSP AI cung cấp Sản phẩm, dịch vụ cho Quý khách và được Quý khách cho phép chia sẻ.
2. Cách thức lưu trữ
Dữ liệu cá nhân được lưu trữ tại Việt Nam hoặc tại bất cứ đâu mà nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi có cơ sở và tạo bản sao lưu trữ cho trung tâm dữ liệu ở một khu vực khác.
Trong quá trình Quý khách truy cập Ứng dụng, mạng xã hội của OSP AI, chúng tôi cũng có thể lưu trữ thông tin tạm thời qua cookie, clickstream hoặc các công cụ lưu trữ dữ liệu tương tự để lưu trữ những dữ liệu mà máy chủ có thể truy lại.
3. Chuyển giao, chia sẻ dữ liệu
(i) Thông tin của Khách hàng có thể được chuyển giao, chia sẻ và thực hiện các hoạt động xử lý dữ liệu khác:
a. Tại lãnh thổ Việt Nam;
b. Tại quốc gia mà nhà thầu, bên thứ ba hoặc các cá nhân, tổ chức có trụ sở hoặc hoạt động cung cấp dịch vụ cho OSP AI.
4. Cách thức phân tích
Việc phân tích Dữ liệu cá nhân được thực hiện theo các quy trình nội bộ của OSP AI.
5. Cách thức mã hóa
Dữ liệu cá nhân thu thập được mã hóa theo các tiêu chuẩn mã hóa phù hợp khi cần thiết trong quá trình lưu trữ hoặc chuyển giao dữ liệu, để đảm bảo các dữ liệu được bảo vệ, xác thực, toàn vẹn và không thể bị thay đổi sau khi đã được gửi đi.
6. Cách thức xóa dữ liệu
Khi Quý khách chấm dứt sử dụng Sản phẩm, dịch vụ của OSP AI và có yêu cầu hợp lệ, chúng tôi sẽ tiến hành xóa Dữ liệu cá nhân với toàn bộ Dữ liệu cá nhân mà Quý khách đã cung cấp và/hoặc chúng tôi thu thập được trong quá trình Quý khách sử dụng Sản phẩm, dịch vụ, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác và một số trường hợp không thể thực hiện được như sau:
(i) Pháp luật quy định không cho phép xóa dữ liệu hoặc yêu cầu bắt buộc phải lưu trữ dữ liệu;
(ii) Dữ liệu cá nhân được xử lý bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền với mục đích phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước theo quy định pháp luật;
(iii) Dữ liệu cá nhân đã được công khai theo quy định pháp luật;
(iv) Dữ liệu cá nhân được xử lý nhằm phục vụ yêu cầu pháp lý, nghiên cứu khoa học, thống kê theo quy định pháp luật;
(v) Trong trường hợp tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, thảm họa lớn, dịch bệnh nguy hiểm; khi có nguy cơ đe dọa an ninh, quốc phòng nhưng chưa đến mức ban bố tình trạng khẩn cấp; phòng, chống bạo loạn, khủng bố, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật;
(vi) Ứng phó với tình huống khẩn cấp đe dọa đến tính mạng, sức khỏe hoặc sự an toàn của Khách hàng hoặc cá nhân khác.
ĐIỀU 6. HẬU QUẢ, THIỆT HẠI KHÔNG MONG MUỐN CÓ KHẢ NĂNG XẢY RA
1. Chúng tôi áp dụng nhiều biện pháp bảo vệ thông tin, bảo đảm an toàn thông tin của Khách hàng, công nghệ bảo mật thông tin khác nhau nhằm bảo vệ và ngăn chặn việc Dữ liệu cá nhân của Quý khách bị truy cập, sử dụng hoặc chia sẻ ngoài ý muốn. Tuy nhiên, không một dữ liệu nào có thể được bảo mật hoàn toàn. Do vậy, chúng tôi không thể cam kết bảo mật một cách tuyệt đối Dữ liệu cá nhân của Quý khách trong một số trường hợp như:
(i) Lỗi phần cứng, phần mềm trong quá trình xử lý dữ liệu làm mất dữ liệu của Khách hàng;
(ii) Lỗ hổng bảo mật nằm ngoài khả năng kiểm soát của chúng tôi, hệ thống bị hacker tấn công gây lộ lọt dữ liệu;
(iii) Khách hàng tự làm lộ lọt dữ liệu cá nhân do: bất cẩn hoặc bị lừa đảo; truy cập các website/tải các ứng dụng có chứa phần mềm độc hại, bị hacker chiếm quyền điều khiển.
2. Chúng tôi khuyến cáo Quý khách bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu đăng nhập vào tài khoản của Quý khách, mã OTP và không chia sẻ nội dung này với bất kỳ người nào khác; bảo quản thiết bị cá nhân (máy điện thoại, máy tính bảng, máy tính cá nhân…) trong quá trình sử dụng; Quý khách nên đăng xuất khỏi tài khoản của mình khi không có nhu cầu sử dụng.
3. Quý khách cần biết rõ rằng bất kỳ thời điểm nào Quý khách tiết lộ và công khai Dữ liệu cá nhân của Quý khách, dữ liệu đó có thể bị người khác thu thập và sử dụng bởi các mục đích nằm ngoài tầm kiểm soát của Quý khách và chúng tôi.
4. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ dữ liệu bị tấn công dẫn đến bị mất, lộ, lọt Dữ liệu cá nhân của Khách hàng, OSP AI sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Quý khách được biết theo quy định pháp luật.
5. Trong trường hợp Khách hàng không đồng ý với một số mục đích xử lý dữ liệu quy định tại Văn Bản này bằng việc thực hiện quyền xóa, quyền yêu cầu xóa, quyền rút lại sự đồng ý, hạn chế xử lý dữ liệu, phản đối xử lý dữ liệu có thể dẫn đến việc OSP AI không thể cung cấp Sản phẩm, dịch vụ hoặc cung cấp Sản phẩm, dịch vụ không đầy đủ cho Khách hàng. Tùy từng trường hợp, Khách hàng có thể sẽ:
(i) Không thể sử dụng được dịch vụ; hoặc
(ii) Chỉ sử dụng được một phần dịch vụ; hoặc
(iii) Sử dụng được dịch vụ với chất lượng không như mô tả/công bố của bên cung cấp; hoặc
(iv) Không nhận được thông báo, thông tin, không nhận được các cập nhật về hàng hóa/dịch vụ hoặc các chương trình xúc tiến thương mại; hoặc
(vi) Bị hạn chế thực hiện một số quyền, sử dụng một số tính năng của sản phẩm/dịch vụ; hoặc
(vii) Các hạn chế khác tùy từng trường hợp.
ĐIỀU 7. THỜI GIAN BẮT ĐẦU, THỜI GIAN KẾT THÚC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
1. Dữ liệu cá nhân được xử lý kể từ thời điểm chúng tôi nhận được Dữ liệu cá nhân do Quý khách cung cấp và chúng tôi đã có cơ sở pháp lý phù hợp để xử lý dữ liệu theo quy định pháp luật.
2. Trong phạm vi pháp luật cho phép, Dữ liệu cá nhân sẽ được xử lý cho đến khi các mục đích xử lý dữ liệu được nêu tại Điều 3 của Văn Bản này đã được hoàn thành.
3. Chúng tôi có thể phải lưu trữ Dữ liệu cá nhân của Quý khách ngay cả khi Quý khách đã chấm dứt để thực hiện các nghĩa vụ pháp lý của chúng tôi theo quy định pháp luật và/hoặc yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
ĐIỀU 8. TỔ CHỨC, CÁ NHÂN THAM GIA QUÁ TRÌNH XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
1. Tùy từng trường hợp, chúng tôi có thể là Bên Kiểm soát Dữ liệu cá nhân hoặc Bên Kiểm soát và xử lý Dữ liệu cá nhân.
2. Trong phạm vi pháp luật cho phép, Quý khách hiểu rõ rằng chúng tôi có thể chia sẻ Dữ liệu cá nhân nhằm các mục đích được đề cập tại Điều 3 với các tổ chức, cá nhân dưới đây:
(i) Tổ chức, cá nhân cung cấp Sản phẩm, dịch vụ và/hoặc hợp tác với OSP AI, bao gồm: đại lý, các đơn vị tư vấn, kiểm toán, luật sư, công chứng viên và các đối tác hợp tác kinh doanh, cung cấp cung cấp giải pháp công nghệ thông tin, phần mềm, ứng dụng, các dịch vụ vận hành, quản lý, xử lý sự cố, phát triển hạ tầng và các tổ chức, cá nhân có liên quan khác;
(iii) Bất kỳ cá nhân, tổ chức nào là bên đại diện, bên được ủy quyền của Khách hàng, hành động thay mặt Khách hàng;
(vi) Các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán, dịch vụ trung gian thanh toán dựa trên ủy quyền hoặc chấp thuận của Khách hàng.
Việc chia sẻ dữ liệu sẽ được thực hiện theo đúng trình tự, cách thức và quy định pháp luật hiện hành. Các bên tiếp nhận Dữ liệu cá nhân có nghĩa vụ bảo mật Dữ liệu cá nhân của Quý khách phù hợp với Văn Bản này;
3. Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin Quý khách với cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi thực hiện mục đích Xử lý Dữ liệu cá nhân nêu tại Điều 3 Văn Bản này theo quy định pháp luật.
ĐIỀU 9. QUYỀN CỦA KHÁCH HÀNG
1. Quý khách được biết về hoạt động Xử lý Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
2. Quý khách được quyết định sự đồng ý liên quan đến việc Xử lý Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp pháp luật quy định khác.
3. Quý khách được quyền truy cập để xem, chỉnh sửa hoặc yêu cầu chỉnh sửa Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
Chúng tôi sẽ chỉnh sửa Dữ liệu cá nhân khi được Quý khách yêu cầu hoặc theo quy định pháp luật chuyên ngành. Trường hợp không thể thực hiện, chúng tôi sẽ thông báo tới Quý khách theo thỏa thuận giữa chúng tôi và Quý khách, quy định pháp luật.
4. Quý khách được quyền xóa hoặc yêu cầu xóa Dữ liệu cá nhân của mình theo quy định của khoản 6 Điều 5 Văn Bản này.
5. Quý khách được quyền yêu cầu hạn chế Xử lý Dữ liệu cá nhân của mình theo quy định pháp luật.
Việc hạn chế xử lý dữ liệu sẽ được chúng tôi thực hiện sau khi có yêu cầu của Quý khách phù hợp với điều kiện kỹ thuật cho phép trừ trường hợp pháp luật có quy định khác hoặc theo thỏa thuận của các bên.
6. Quý khách được quyền yêu cầu chúng tôi cung cấp cho bản thân Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
Việc cung cấp Dữ liệu cá nhân của Quý khách sẽ được OSP AI thực hiện sau khi có yêu cầu của Quý khách, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
7. Quý khách được quyền yêu cầu rút lại sự đồng ý đối với các mục đích xử lý mà Quý khách đồng ý cho phép OSP AI xử lý, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. Khi nhận được yêu cầu, OSP AI thông báo cho Quý khách về hậu quả, thiệt hại có thể xảy ra khi rút lại sự đồng ý.
Trường hợp việc rút lại sự đồng ý của Quý khách, Chúng tôi không chịu bất kỳ tổn thất nào phát sinh đối với Quý khách trong trường hợp này.
8. Quý khách được quyền phản đối OPS AI Xử lý Dữ liệu cá nhân của mình nhằm ngăn chặn hoặc hạn chế tiết lộ Dữ liệu cá nhân hoặc lý do khác theo quy định pháp luật.
Chúng tôi sẽ thực hiện yêu cầu phản đối của Quý khách sau khi nhận được yêu cầu, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
Trường hợp việc phản đối của Quý khách, Chúng tôi không chịu bất kỳ tổn thất nào phát sinh đối với Quý khách trong trường hợp này.
9. Quý khách có quyền khiếu nại, tố cáo hoặc khởi kiện theo quy định pháp luật.
10. Quý khách có quyền yêu cầu bồi thường đối với thiệt hại thực tế theo quy định pháp luật nếu OSP AI có hành vi vi phạm quy định về bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
11. Quý khách có quyền tự bảo vệ theo quy định pháp luật có liên quan, bao gồm theo quy định của Bộ luật Dân sự, hoặc yêu cầu cơ quan, tổ chức có thẩm quyền thực hiện các phương thức bảo vệ quyền dân sự, như buộc chấm dứt hành vi xâm phạm, buộc xin lỗi, cải chính công khai, buộc bồi thường thiệt hại và theo quy định pháp luật khác.
12. Các quyền khác theo Văn Bản này và theo quy định pháp luật.
ĐIỀU 10. NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG
1. Tuân thủ các quy định pháp luật, quy định của OSP AI liên quan đến Xử lý Dữ liệu cá nhân của Quý khách.
2. Cung cấp cũng như đảm bảo có quyền cung cấp hợp pháp một cách đầy đủ, trung thực, chính xác Dữ liệu cá nhân, các thông tin khác theo yêu cầu của OSP AI khi tìm kiếm, tiếp cận, đăng ký sử dụng và sử dụng Sản phẩm, dịch vụ và khi có thay đổi về các thông tin này. Chúng tôi sẽ tiến hành bảo mật Dữ liệu cá nhân của Quý khách căn cứ trên thông tin Quý khách đã cung cấp. Do đó, nếu có bất kỳ thông tin sai lệch nào, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin đó làm ảnh hưởng hoặc hạn chế quyền lợi của Quý khách. Trường hợp không thông báo, nếu có phát sinh rủi ro, tổn thất thì Quý khách chịu trách nhiệm về những sai sót hay hành vi lợi dụng, lừa đảo khi sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ do lỗi của Quý khách hoặc do không cung cấp đúng, đầy đủ, chính xác, kịp thời sự thay đổi thông tin; bao gồm cả thiệt hại về tài chính, chi phí phát sinh do thông tin cung cấp sai hoặc không thống nhất.
3. Phối hợp với chúng tôi, cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc bên thứ ba trong trường hợp phát sinh các vấn đề ảnh hưởng đến tính bảo mật Dữ liệu cá nhân của Quý khách.
4. Tự bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Quý khách; yêu cầu các tổ chức, cá nhân khác có liên quan bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Quý khách; chủ động áp dụng các biện pháp nhằm bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Quý khách trong quá trình sử dụng Sản phẩm, dịch vụ; thông báo kịp thời cho chúng tôi khi phát hiện thấy có sai sót, nhầm lẫn về Dữ liệu cá nhân hoặc nghi ngờ Dữ liệu cá nhân đang bị xâm phạm.
5. Tôn trọng, bảo vệ Dữ liệu cá nhân của người khác.
6. Tự chịu trách nhiệm đối với những thông tin, dữ liệu mà Quý khách tạo lập, cung cấp trên không gian mạng; tự chịu trách nhiệm trong trường hợp Dữ liệu cá nhân bị rò rỉ, xâm phạm do lỗi của mình.
7. Thường xuyên cập nhật các quy định, chính sách liên quan đến việc bảo vệ và Xử lý Dữ liệu cá nhân của OSP AI trong từng thời kỳ được thông báo tới Quý khách.
8. Thực hiện quy định pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân và tham gia phòng, chống các hành vi vi phạm quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân.
9. Các trách nhiệm khác theo quy định pháp luật.
ĐIỀU 11. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
1. Văn Bản này có hiệu lực kể từ ngày ký, đồng thời là Thông báo xử lý Dữ liệu cá nhân theo quy định pháp luật hiện hành. Khách hàng cam kết đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung Văn Bản này và không kèm theo điều kiện nào.
2. Văn Bản này được lập ra chỉ nhằm mục đích duy nhất là điều chỉnh hoạt động Xử lý dữ liệu cá nhân tuân thủ theo các quy định pháp luật.
3. Khách hàng hiểu và đồng ý rằng, Văn Bản này có thể được sửa đổi theo từng thời kỳ và được thông báo trực tiếp tới Khách hàng trước khi áp dụng. Những thay đổi và thời điểm có hiệu lực sẽ được cập nhật qua các phương thức liên lạc của OSP AI. Trong trường hợp pháp luật có yêu cầu, OPS AI sẽ xin sự đồng ý của Khách hàng đối với những thay đổi đó.
4. Khách hàng đã đọc, hiểu, đồng ý và cam kết thực hiện nghiêm túc các điều khoản, điều kiện được nêu tại Văn Bản này. Các vấn đề chưa được quy định được thực hiện theo quy định pháp luật, hướng dẫn của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và/hoặc các sửa đổi, bổ sung Văn Bản này trong từng thời kỳ.
5. Nếu phát sinh tranh chấp, các bên sẽ chủ động thương lượng trên tinh thần thiện chí, hợp tác. Trường hợp không thương lượng được, các bên có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định pháp luật.